Thông Luận

Cơ quan ngôn luận của Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên

Published in

Tư liệu

16/02/2023

Tài luận

Lê Hữu Khóa

Độc tài truy cùng chân tài

Bất tài diệt tận thực tài

tailuan1

Chân tài

Chân tài luôn chân thật bằng năng khiếu để định vị tài năng của mình : có (sự) thật mới vực được đạo của nghềnghệ-nghiệp. Chân tài xác chứng tài trí để định lý kết quả công việc như một tác phẩm hoàn chỉnh. Chân tài xác minh hiệu quả công việc bằng chính cá tính của mình, để định luận sự cá biệt của chân tài.

Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn xác chứng rồi xác minh chân tài của mình như chủ thể nắm rõ, nắm kỹ thời cuộc của chiến sự từ đầu tới cuối.

Nơi mà chủ thể luôn chủ động chiến sự được xây dựng hoàn chỉnh bằng từng chiến tích.

Nơi mà tất cả các chiến tích cùng hội tụ ở một chân trời, có dũng cảm trợ lực cho thông minh, để quyết đoán trợ duyên cho chiến sự.

Nơi mà, sự thô bỉ "hèn với giặc" không được ngồi cùng chiếu với sự dũng cảm; nơi mà sự thô lậu "ác với dân" không được ăn cùng mâm với sự thông minh.

Thực tài

Thực tài đặt sự thật của tài năng trong hiệu năng của lao động, trong hiệu suất của sáng tác, trong hiệu quả chính là hiệu lực rõ ràng của kết quả.

Chính phương trình thứ nhất : hiệu năng-hiệu suất-hiệu quả sẽ xây dựng lên phương trình thứ nhì : tác giả-tác động-tác phẩm. Nơi đây, tập thể nhận ra cá thể có thực tài giờ đây đã trở thành chủ thể ngay trong công việc của mình. Giờ đây, cộng đồng có thể giao cho chủ thể này chức năng xứng đáng với hiệu lực của thực tài. Tại đây, uy lực của thực tài tạo nên địa vị của chủ thể có thực tài sẽ được chính quyền-ngược với tà quyền-trao cho chủ thể thực tài các trọng trách để thay đổi tình hình đang trong ngõ cụt.

Lý Thường Kiệt đã nhận trọng trách này như một chủ thể thực tài, đã đánh giặc ngay trên đất giặc, khi giặc đang chuẩn bị xâm lược tổ quốc Việt. Thực tài có trọng trách không cho phép âm tá, âm tướng của tà quyền tham nhũng trị, đang tham ô trong âm địa, đang tham nhũng trong âm đạo, đang tham tiền trong âm giới của âm quyền như hiện nay được bén mãng tới gần chủ thể thực tài để vấy bùn lên nhân cách thực tài của mình.

discusiones

Chuyên chính vô sản với thực chất vô hậu

Vô hậu vì không có nhân hậu, với "sống có nhân mười phần không khó" bằng "ăn ở phải có hậu", ngay trên chính chân lý của nhân hệ : "cha mẹ hiền để phúc cho con" luôn nghịch chiều trái hướng với vô phúc sản sinh ra vô hậu của "đời cha ăn mặn đời con khát nước".

Vô hậu tới từ hệ vô (vô minh, vô tri, vô trí, vô lý, vô luận) sinh con đẻ cái ra quái thai của hệ bất (bất tài, bất lực, bất chính, bất lương, bất đức, bất nhân).

Vô hậu hành tác bằng bất nhân thất đức ngay trên thượng nguồn trước nhân tri, nhân trí. Nên vô hậu lầm đường lạc lối trên trung nguồn trước nhân ái, nhân đức, nhân đạo, rồi lún lầy sa vực trước nhân tâm, nhân từ, nhân nghĩa. Vô tâm trống nhân phẩm, rỗng nhân vị, vắng nhân bản nên trọc nhân hậu.

Nhân chứng cụ thể là từ lãnh tụ tới lãnh đạo, Đảng cộng sản Việt Nam không có một tác giả nào về hệ nhân này. Bằng chứng rành mạch là Đảng cộng sản Việt Nam không hề có một tác phẩm nào về nhân đạo đưa đường dẫn lối cho nhân hậu.

Vô hậu chính là đáy vực sâu trong tri thức của Đảng cộng sản Việt Nam, mà cũng là vực thẳm của diệt vong, nếu Việt tộc không biết xua đuổi nó.

TÀI_LUẬN.pdf

Lê Hữu Khóa

(16/02/2023)

Quay lại trang chủ

Additional Info

  • Author: Lê Hữu Khóa
Read 770 times

Viết bình luận

Phải xác tín nội dung bài viết đáp ứng tất cả những yêu cầu của thông tin được đánh dấu bằng ký hiệu (*)